Triển lãm thông điệp của tôi – GreenZoom

12/08/2008 at 1:02 sáng 3 comments

Có những cách đưa thông điệp về giao thông. Tôi thích cách của Green Zoom nhất!

Cái lưng thứ nhất từ bên trái là em Huệ.

Về cái toan trắng, có cả một câu chuyện dài, có thể nâng lên tầm nghệ thuật. Vết lốp là của em Minsk

Đây có thể là vết lốp kỷ niệm cực kỳ quý giá vì tớ sắp thay lốp cho Minsk rồi.

Camera girl

Đồng chí quản lý quán Bull số 1 Ấu triệu và em Hòa “bán” áo…

Với diện tích khoảng 60m2, GZ đã chia đôi không gian bằng 2 “tấm thông điệp”. 1 mảng trắng với những vết lốp, chân, mảng mầu đượcquét phết, rót tự do.

Một tấm thông điệp đỏ vắt cheo tấm trắng, bên trên dán những bức ảnh giao thông

Một cái lốp to vật được em Huệ mua tại Mỗ, Từ Liêm

Phương đại gia

Dương lít đờ làm dáng

Thông điệp xốp của Đồng thiếu gia

He he… i’m down

Cường ánh sáng- âm thanh

Tuệ baby man

Đại ka Lê Anh, người vắng mặt

Shock man- Bạn này là thông điệp
ấn tượng nhất của triển lãm

Nhìn từ bên ngoài quán Bull

Những thông điệp

Phóng viên: Tiesuc

Chân thành cảm ơn tất cả anh em bè bạn đã tới tham gia triển lãm cùng GreenZoom!!!

Entry filed under: Uncategorized. Tags: .

Mời tham dự triển lãm Thông điệp của tôi Mai Châu show ^^

3 phản hồi Add your own

  • 1. Hue  |  12/08/2008 lúc 1:43 sáng

    Đng l thng điệp của “cậu b 92” – x tin v đối ;))

    Trả lời
  • 2. ADVENTURES  |  12/08/2008 lúc 3:18 sáng

    TỚ rất l ngưỡng mộ cc bạn, i cc bạn giỏi qu, tuyệt vời qu! tớ l người sống một cuộc sống tẻ nhạt thế m khi nhn những bức ảnh triển lm đ lm thay đổi nhận thức của tớ! Tớ rt muốn tham gia nhm Greenzoom vậy tớ phải lm thế no by giờ. Tớ rt mong cc bạn hướng dẫn tớ để tớ thot khỏi cuộc sống hiện tại cng cc bạn lm những cng việc c ch cho cng đồng…Sao nhm cc bạn mặc đồng phục rất l khỏe mạnh tự nhin lại c bạn g mặc vy tớ thấy rất l lạc loi ấy ( xin lỗi nếu c lm bạn mặc vy phật nh! )

    Trả lời
  • 3. Chic  |  12/08/2008 lúc 10:36 sáng

    haha em Duong lac loai o Green zoom nhe!😛 Dieu qua co!

    Trả lời

Gửi phản hồi

Trackback this post  |  Subscribe to the comments via RSS Feed


Lịch

Tháng Tám 2008
M T W T F S S
« Jul   Sep »
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031

Most Recent Posts


